8.5.60

ลัด-สั้น-ตรงการตลาดสไตล์ฮาร์วาร์ด : ผลิตภัณฑ์



การเสนอขายผลิตภัรฑ์ไม่ได้ครอบคลุมแค่เพียงตัวผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงคุณประโยชน์โดยรวมทั้งหมดที่ลูกค้าจะได้รับอีกด้วย

ในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดนั้น ผลิตภัณฑ์จำเป็นต้องได้รับการพิจารณาในแง่มุมของคุณค่าที่ถูกส่งมอบให้ลูกค้า ซึ่งคุณค่าดังกล่าวก็ถูกส่งมอบผ่านทางช่องทางต่างๆที่หลากหลาย เช่น


  • ตัวผลิตภัณฑ์
  • ชื่อของแบรนด์
  • ชื่อเสียงบริษัท
  • การให้ความรู้ของพนักงานขาย
  • สนับสนุนทางด้านเทคนิคหลังการขาย
  • แผนการชำระเงิน
  • ความสะดวกในการซื้อ
  • คำพูดแบบปากต่อปากจากผู้ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์มาก่อน
  • ชื่อเสียงของร้านค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์



แนวความคิดโดยรวมของผลิตภัณฑ์นี้เองคือกุญแจสำคัญในการค้นหาประเด็นที่เป็นไปได้ใน การสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น